[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ฟาน ไดค์ รับหวั่นใจต้องกล่าวอำลา คล็อปป์  VIEW : 23    
โดย E

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 11
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 75%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 15:16:03   

 

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ แนวรับชาวฮอลันดาของ หงส์แดง ยืดอกรับแบบไม่อายว่ารู้สึกกลัวที่จะจำเป็นต้องกล่าวคำอำลา พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมคู่บารมี ข้างหลัง "บอส" รับรองจะวางมือจากการทำงานในถิ่นแอนฟิลด์ตอนซัมเมอร์นี้ พร้อมกำหนดกองทัพ "ลิเวอร์พูล" ทุกคนจะทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครองแชมป์เป็นการบอกลา นายใหญ่ชาวเยอรมัน

เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลังตัวกลาง กัปตันกลุ่ม หงส์แดง สารภาพตนรู้สึกกลัวที่จะจำเป็นต้องแยกทางกับ พบร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวเยอรมัน ป้ายประกาศล่ำลาการกุมบังเ***ยนข้างหลังจบฤดู 2023/2024

บรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ทั่วทั้งโลกถึงกับช็อกเมื่อ คล็อปป์ ออกมาประกาศเป้าหมายว่าจะวางมือจากการทำงานในถิ่นแอนฟิลด์ในตอนซัมเมอร์นี้ ซึ่งโน่นจะเป็นการจบระยะเวลา 9 ปีกับชมรม

ฟาน ไดค์ ซึ่งเป็นเลิศในลำแข้งคีย์แมนของ คล็อปป์ ตั้งแต่แมื่อที่ย้ายมาจาก เซาธ์หมูแฮมป์ตัน ด้วยค่าจ้าง 75 ล้านปอนด์ (ราว 3,300 ล้านบาท) เมื่อตอนต้นปี 2018 และก็มีส่วนสำคัญสำหรับเพื่อการนำทีาคว้าชัยชนะมากและก็ พรีเมียร์ลีก รวมทั้ง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฯลฯ เห็นด้วยว่าการแยกทางกับ "บอส" เกิดเรื่องที่น่าหวาดหวั่นจิตใจที่สุด

"มันเกิดเรื่องลำบากมากมายๆผมเป็นผู้ที่หวั่นไหวมากมายๆรวมทั้งผมเกลียดการกล่าวคำอำลา ยิ่งขณะนี้ผมเป็นกัปตันกลุ่ม มันน่าขนลุกมากมายๆในแง่คุณอาจจำต้องบอกบางสิ่งบางอย่าง รวมทั้งอย่างที่ผมเคยกล่าวผมรู้สึกกลัวประเด็นนี้จริงๆ"

"มันจะง่ายเพิ่มขึ้นถ้าเกิดพวกเราบรรลุเป้าหมาย ด้วยเหตุผลดังกล่าวนี่เป็นวัตถุประสงค์ของพวกเรา แต่ว่ามันเกิดเรื่องยาก แล้วก็นายจ้างไม่ใช่แค่ลากลุ่มแค่นั้น มันยังมีการเปลี่ยนมากไม่น้อยเลยทีเดียว รวมทั้งกลุ่มสตาฟฟ์หลายๆคนก็ย้ายออกไปด้วย"

"แต่ว่ามันคงเป็นวันที่ลำบากแน่ๆ จวบจนกระทั่งกำลังจะถึงวันนั้นพวกเราจะสู้อย่างมาก รวมทั้งมองดูในทางบวก รวมถึงมีสมาธิอยู่กับตนเอง รวมทั้งเพียรพยายามทุ่มเททุกๆสิ่งทุกๆอย่างเพื่อสร้างฤดูที่การบรรลุเป้าหมายให้ได้"

"ผมรู้สึกว่าพวกเราเต็มไปด้วยแรงกระตุ้เพื่อทำให้ฤดูนี้บรรลุผลสำเร็จ พวกเราทราบว่าเมื่อถึงวันสุดท้ายของฤดูกาลมันน่าจะเต็มไปด้วยอารมณ์ความรู้สึก แต่ว่าพวกเราจะสร้างอารมณ์ที่ความสบายด้วยการได้แชมป์ พวกเราต้องการทำอย่างงั้นเพื่อเราทุกคน"

"พวกเราจำต้องทำทั้งหมดทุกอย่างเพื่อนายจ้าง พวกเราต้องการทำเพื่อแฟนบอลของสมาพันธ์ทั้งโลก พวกเราทุกคนจะดำเนินการอย่างมากในทุกวัน เพื่อคว้าชัยชนะ โน่นเป็นสิ่งที่พวกเราจะมานะทำให้เสร็จ" ฟาน ไดค์ ซึ่งเหลือข้อตกลงกับ "ลิเวอร์พูล" อีก 1 ฤดูกาล กำหนด

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet