[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ร้องทุกข์ ร้องเรียน >>
ดูหนังเรื่อง โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง  VIEW : 45    
โดย ส้ม

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 1
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 1
Exp : 20%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 49.49.223.xxx

 
เมื่อ : พุธ ที่ 24 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 11:38:31   

ดูหนังเรื่อง โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

               Ghostbusters: Frozen Empire เป็นภาพยนตร์ตลกเหนือธรรมชาติสัญชาติ อเมริกันปี 2024 กำกับโดยกิล คีแนนจากบทภาพยนตร์ที่เขาเขียนร่วมกับ Jason Reitman ดูหนัง ภาคต่อของ Ghostbusters: Afterlife (2021) และภาพยนตร์เรื่องที่ห้าในแฟรนไชส์ ​​Ghostbusters ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย Paul Rudd, Carrie Coon, Finn Wolfhard, Mckenna Grace, Celeste O'Connor และ Logan Kim ที่กลับมารับบทเดิมจากเรื่อง Afterlife ร่วมกับ Bill Murray, Dan Aykroyd, Ernie Hudson, Annie Potts และ William Atherton ที่กลับมารับบทเดิมจากภาพยนตร์ ภาพยนตร์ก่อนหน้านี้ Kumail Nanjiani, Patton Oswalt, Emily Alyn Lind และ James Acaster มาร่วมแสดงด้วย เรื่องราวเกิดขึ้นสามปีหลังจากเหตุการณ์ใน Afterlife เหล่า Ghostbusters ผู้มากประสบการณ์จะต้องผนึกกำลังกับสมาชิกใหม่เพื่อช่วยโลกในนิวยอร์กซิตี้จากเทพเจ้าผู้หนาวเหน็บที่พยายามสร้างกองทัพปีศาจ

                หลังจากความสำเร็จของ Afterlife ผู้ชมจำนวนมากต้องการภาคต่อ Sony Pictures จึงได้ประกาศภาคต่อในเดือนเมษายน ปี 2022 โดย Reitman กลับมาเป็นผู้กำกับ ผู้ร่วมเขียนบทและผู้อำนวยการสร้างบริหาร คีนัน เข้ามารับตำแหน่งผู้กำกับจากไรท์แมนในเวลาต่อมาในเดือนธันวาคมนั้น โดยคนหลังยังคงเป็นผู้เขียนร่วมและผู้อำนวยการสร้างร่วม ในเดือนเดียวกันนั้น Rudd, Coon, Grace, Wolfhard, O'Connor, Kim, Murray, Aykroyd, Hudson, Potts และ Atherton ต่างก็ได้รับการยืนยันให้แสดงบทบาทของพวกเขาอีกครั้ง นักแสดงหน้าใหม่ซึ่งรวมถึงนันจิอานี, ออสวอลต์, ลินด์ และอะคาสเตอร์ ได้รับการประกาศในเดือนมีนาคม พ.ศ. 2566 โดย จะเริ่ม ถ่ายภาพหลักในเดือนนั้นและสิ้นสุดในเดือนมิถุนายน Dario Marianelli ได้รับการว่าจ้างให้แต่งเพลงประกอบภาพยนตร์ แทนที่ Rob Simonsen นักแต่งเพลง Afterlife นี่เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกใน แฟรนไชส์ ​​Ghostbusters ที่จะออกฉายหลังจากการเสียชีวิตของผู้ร่วมสร้างแฟรนไชส์นี้และ Ivan Reitman พ่อของ Jason Reitman ผู้ซึ่งได้รับเครดิตหลังมรณกรรมในฐานะผู้อำนวยการสร้างร่วมกับลูกชายของเขาและ Jason Blumenfeld ภาพยนตร์เรื่องนี้อุทิศให้กับความทรงจำของ Reitman และเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของภาพยนตร์เรื่องแรก

สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์

เนื้อเรื่อง

              สามปีหลังจากเหตุการณ์ในซัมเมอร์วิลล์ รัฐโอคลาโฮมา Callie Spengler แฟนของเธอ Gary Grooberson ลูกๆ ของเธอ Trevor และ Phoebe และเพื่อนสนิท Lucky Domingo และ Podcast ย้ายไปนิวยอร์กซิตี้เพื่อช่วยเหลือ Winston Zeddemore และ Ray Stantz ในการก่อตั้งใหม่ โกสท์บัสเตอร์ หลังจากจับผีใน Hell's Kitchen ทั้งกลุ่มต้องเผชิญกับคำขู่ว่าจะถูกปิดโดย Walter Peck ซึ่งเป็นคู่ต่อสู้ของ Ghostbusters มายาวนาน ซึ่งต่อมาได้กลายเป็นนายกเทศมนตรีคนใหม่ของเมือง เพื่อเอาใจเขา แคลลี่จึงให้ฟีบีนั่งทำงานภาคสนามต่อไปจนกว่าเธอจะเป็นผู้ใหญ่ตามกฎหมาย ฟีบีไม่พอใจกับสิ่งนี้จึงพยายามควบคุมอารมณ์ของเธอด้วยการเล่นหมากรุกในสวนสาธารณะใกล้ ๆ ที่ซึ่งเธอได้เผชิญหน้าและผูกมิตรกับผีของนักหมากรุกอัจฉริยะอีกคนชื่อเมโลดี้ ซึ่งเสียชีวิตเคียงข้างครอบครัวของเธอในกองไฟเร่ร่อน

               ในขณะเดียวกัน เรย์และพอดแคสต์เริ่มรวบรวมวัตถุต้องสาปต่างๆ เพื่อตรวจสอบ และมีนาดีม ราซมาดีมาเยี่ยม เขาขาย ลูกกลม ทองเหลือง แปลกๆ ที่มีเครื่องหมายพิธีกรรมซึ่งอยู่ในความครอบครองของคุณยายผู้ล่วงลับไปแล้ว ซึ่งเรย์สงสัยว่าเป็นกับดักที่เลวร้ายการทดสอบระดับ PKE จะทำให้ปล่อยชีพจร psionic ออกมา ซึ่งสร้างความเสียหายให้กับหน่วยกักเก็บ ecto ซึ่งใกล้จะสามารถรองรับได้จนเป็นอันตราย ที่ สำนักงานใหญ่ของหน่วยดับเพลิง ของ Ghostbusters ต่อมาวินสตันนำลูกกลมไปตรวจสอบเพิ่มเติมที่ศูนย์วิจัยอาถรรพณ์ที่เป็นของเอกชนซึ่งดำเนินการโดยดร. ลาร์ส พินฟิลด์ ผู้ร่วมงานของเขา พินฟิลด์พบว่าเขาไม่สามารถสกัดอะไรจากลูกแก้วได้โดยใช้อุปกรณ์สกัดทดลองซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อควบคุมพลังงานทางวิญญาณ หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติม เขาร่วมกับเทรเวอร์และลัคกี้เพื่อพบกับนาดีม ซึ่งเผยให้เห็นลูกกลมที่ถูกคุณยายของเขาซ่อนไว้ภายในห้องที่บุด้วยทองเหลือง Peter Venkman ซึ่งถูกนำเข้ามาช่วย พบว่า Nadeem มีพลังไพโรคิเนติ กแฝงอยู่ แต่กลับไม่สนใจพวกมัน

การพัฒนา

               หลังจากการเปิดตัว Ghostbusters: Afterlife ในเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 Dan Aykroyd แสดงความสนใจที่จะให้นักแสดงที่รอดชีวิตจาก ทีม Ghostbusters ดั้งเดิม กลับมารับบทบาทในภาคต่อสูงสุดสามภาคในเดือนเมษายน พ.ศ. 2565 มีการประกาศว่าภาคต่อของ Afterlife อยู่ระหว่างการพัฒนาในช่วงแรกของ Sony Pictures ในเดือนมิถุนายน ปี 2022 ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับการยืนยันจากผู้กำกับ Jason Reitman ภายใต้ชื่อผลงาน Firehouse ในเดือนเดียวกันนั้นมีการประกาศว่าภาคต่อจะเกิดขึ้นในนิวยอร์กซิตี้เมื่อวันที่ 5 ตุลาคม พ.ศ. 2565 Mckenna Grace ประกาศว่าเธอจะชดใช้บทบาทของเธออีกครั้งในเดือนถัดมาเออร์นี่ ฮัดสันเปิดเผยว่าเขาอ่านบทภาพยนตร์เรื่องนี้