[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
ราสมุส ฮอยลุนด์ ประสบปัญหาอย่างหนักกับการทำประตูลีกในช่วงก่อนหน้านี้  VIEW : 42    
โดย T

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 8
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 38%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : ศุกร์ ที่ 29 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 12:11:18   

 

ราสมุส ฮอยลุนด์ สารภาพว่ากระปรี้กระเปร่าใจมากซึ่งสามารถลบเสียงวิภาควิจารณ์ได้ด้วยการทำประตูแรกได้ในพรีเมียร์ลีกเกมเจอ แอสตัน วิลล่า เมื่อตอนธ.ค.ปีที่ผ่านมา

ราสมุส ฮอยลุนด์ ศูนย์หน้าชาวเดนมาร์กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลุ่มยักษ์ใหญ่ที่เวทีพรีเมียร์ลีก เผชิญปัญหาอย่างมากกับวิธีการทำประตูลีกในตอนก่อนหน้าที่ผ่านมา แม้ว่าจะทำผลงานได้อย่างสะดุดตาโดยการยิง 5 ประตู ให้สังกัดเดิมบนเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มก็ตาม โดยแนวรุกค่าตอบแทน 72 ล้านปอนด์ ไม่สามารถที่จะทำแต้มได้เลยในตลอด 14 เกมแรกที่ลงในสนาม กระทั่งกลายเป็นเป้าของเหล่าบรรดานักวิพากษ์วิจารณ์

แม้กระนั้น ในนัดหมายที่ แมนฯยู เปิด โอลด์ แทรฟฟอร์ด เชือดเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ไปได้อย่างสุดมัน เมื่อตอนธ.ค.ปีที่ผ่านมา ฮอยลุนด์ เบิกสกอร์แรกบนลีกสูงสุด อังกฤษ ได้เสร็จ ซึ่งเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจผ่านสื่อว่ากระปรี้กระเปร่าใจมากที่กลบเสียงวิภาควิจารณ์ได้

“สิ่งที่ผมคิดเป็นสุดท้าย! มันเกิดเรื่องที่ดีได้รูดซิปปากของเหล่าบรรดานักวิพากษ์วิจารณ์ แน่ๆว่ามันออกจะกวนโอ๊ยผมอยู่หน่อยเดียว พวกเขามัวแต่เอ่ยถึงการทำประตูมิได้ในลีกของผม เวลาที่มีคนไม่มากมายที่เอ๋ยถึงเรื่องจริงที่ว่าผมเป็นคนทำคะแนนในแชมเปี้ยนส์ลีกได้มากที่สุดในขณะเดียวกัน ซึ่งผมไม่อาจจะรู้เรื่องสิ่งพวกนั้นได้เลย โดยเหตุนี้ การเปลี่ยนจาก 0 เป็น 1 คงจะดีมากยิ่งกว่า” ฮอยลุนด์ กล่าว

“ผมสัมผัสได้ถึงแรงใจตั้งแต่วันแรกที่ผมเข้ามา แม้กระนั้นก็แจ่มชัดว่ามีหลายๆคนที่ต้องการมองเห็นคุณถดถอย เนื่องจากคุณสามารถไปถึงในระดับที่คุณอยากได้ได้แล้ว แล้วก็ยังมีอีกนานัปการผู้ที่บางทีอาจริษยาคุณ มีการให้ความคิดเห็นในเชิงบวกมากไม่น้อยเลยทีเดียว แต่ว่ามันก็มีใจความแง่ลบที่ผมจะต้องแบ่งอยู่บ้างเช่นเดียวกัน ในตอนแรก มันค่อนข้างจะยากสำหรับผมน้อยสำหรับการแยกเนื้อความพวกนี้ ผมมาจากสมัยที่โทรศัพท์เคลื่อนที่แล้วก็โซเชี่ยลเน็ตเวิร์คถูกอ่านกันอย่างคุ้มคลั่ง ผมทราบได้อย่างเร็วเลยว่า คุณไม่ค่อยจะได้อะไรจากทั้งยังด้านดีและก็ด้านไม่ดีทั้งหมด โดยเหตุนั้นผมก็เลยตกลงใจที่จะไม่สนใจมันก่อนเริ่มการแข่งขันชิงชัย” ฮอยลุนด์ ตบท้าย

ในช่วงเวลานี้ ฮอยลุนด์ ทำประตูไปแล้ว 7 ประตู พร้อมทำ 2 แอสซิสต์ จากการลงในสนาม 20 นัดหมาย ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet