[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
รอย คีน เชื่อชัยชนะเกมแดงเดือดสุดสำคัญต่อ แมนยู  VIEW : 40    
โดย R

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 10
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 63%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : พฤหัสบดี ที่ 28 เดือน มีนาคม พ.ศ.2567 เวลา 13:05:10   

 

รอย คีน ระบุ ชัยชนะในเกมแดงเดือดหนล่าสุดถือเป็นสิ่งที่สำคัญสุดๆ กับพลพรรค แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมบอกว่าเกมนี้ "ปีศาจแดง" ไม่ได้เน้นอุดเหมือนนัดก่อนด้วย

รอย คีน ตำนานกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าการชนะ ลิเวอร์พูล 4-3 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกม เอฟเอ คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ จะส่งผลดีอย่างมากต่อทัพ "ปีศาจแดง"

ตลอดช่วงที่ผ่านมาทีมของกุนซือ เอริค เทน ฮาก มีผลงานโดยรวมที่น่าผิดหวังจนหลายคนมองว่าพวกเขาน่าจะแพ้ "หงส์แดง" คาบ้าน แต่กลับกลายเป็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นกันได้ดีเกินคาดจนทำให้เข้าสู่รอบรองชนะเลิศได้สำเร็จ

คีน เผยว่า "เมื่อช่วง 2 เดือนก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด โดนตำหนิอย่างหนักกับการไปที่ แอนฟิลด์ แล้วเน้นอุดจนเหมือนเอารถบัสมาจอดเพื่อให้ได้ผลเสมอ 0-0 แต่วันนี้พวกเขาไม่ได้อารถบัสมาจอดขวางประตูแล้ว นี่เป็นชัยชนะที่สำคัญมากๆ กับการที่พวกเขากำลังพยายามหาโมเมนตัมในการกลับเข้าสู่ฤดูกาล"

"ถ้าวันนี้พวกเขาแพ้แล้วน่ะมันก็จะส่งผลเสียอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงรูปเกมในช่วงครึ่งหลังที่ตอนแรกพวกเขาทำท่าว่าจะเป็นฝ่ายแพ้ เราพูดถึงเรื่องความเชื่ออยู่เสมอ ความเชื่อของการชนะเกมใหญ่ๆ คุณมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็เพื่อชนะเกมใหญ่ๆ ให้ได้"

"ฤดูกาลนี้พวกเขาแพ้เยอะไป ในเกมใหญ่หลายนัดพวกเขาทำผลงานได้น่าผิดหวัง ซึ่งต่างกับในวันนี้ ก็หวังว่ามันจะช่วยทำให้บรรดานักเตะมีความเชื่อมั่นนะ"

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Betufa