[x] ปิดหน้าต่างนี้
ยินดีต้อนรับคุณ บุคคลทั่วไป   
องค์การบริหารส่วนตำบลตะโละแมะนายินดีต้อนรับทุกท่านครับ
เมนูหลัก
เมนูทั่วไป
ข้อมูลการดำเนินงาน
Okvee Bootstrap sidebar menu
ลิ้งเว็บไซด์ที่เกี่ยวข้อง
ลิ้งหน่วยงานอื่นๆ
Social Network
QR Code Line
อบต.ตะโละแมะนา

  

   เว็บบอร์ด >> ห้องทั่วไป >>
นานี่ เปิดใจทุกครั้งที่ดู อเลฮานโดร การ์นาโช่ เล่นมันทำให้หวนนึกถึงตนเอง  VIEW : 40    
โดย A

UID : ไม่มีข้อมูล
โพสแล้ว : 9
ตอบแล้ว :
เพศ :
ระดับ : 2
Exp : 50%
เข้าระบบ :
ออฟไลน์ :
IP : 194.5.82.xxx

 
เมื่อ : จันทร์ ที่ 29 เดือน เมษายน พ.ศ.2567 เวลา 16:25:38   

 

นานี่ อดีตแข้งแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดใจทุกครั้งที่ดู อเลฮานโดร การ์นาโช่ เล่นมันทำให้หวนนึกถึงตนเอง ระบุ สตาร์ดาวรุ่งทีมชาติอาร์เจนตินา มีลีลาละม้ายคล้ายกับตนมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พร้อมหวังเห็นเจ้าหนูรายนี้นำ "ผีแดง" ประสบความสำเร็จอีกครั้ง

นานี่ อดีตปีกจอมพลิ้วของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผย อเลฮานโดร การ์นาโช่ สตาร์ดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์ มีลีลาการเล่นคล้ายกับตนมากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทัพ "ปีศาจแดง"

การ์นาโช่ ซึ่งได้รับการกล่าวขวัญว่ามีลีลาการเล่นที่ละม้ายคล้ายกับ โรนัลโด้ เป็นนักเตะ "เร้ด เดวิลส์" เพียงคนเดียวเท่านั้นที่ได้รับคำชื่นชมจากเกมแพ้ เชลซี 3-4 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยเขาซัด 2 ประตูแต่น่าเสียดายที่บทสรุปสุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้อะไรเลยกลับบ้าน

นานี่ ที่ปัจจุบันค้าแข้งอยู่กับ อดานา เดมีร์สปอร์ ทีมในลีกตุรกี ยอมรับว่าทุกครั้งที่ได้เห็น การ์นาโช่ เล่นทำให้หวนนึกถึงตัวเอง และมั่นใจเจ้าหนูอาร์เจนไตน์จะสามารถนำ แมนฯ ยูฯ กลับมาสู่ความยิ่งใหญ่อีกครั้งหลังตกต่ำสุดขีดในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา "ตอนที่ผมดู การ์นาโช่ เขาทำให้ผมหวนนึกถึงตัวเอง เขาใส่เสื้อหมายเลข 17 เบอร์เดียวกับที่ผมเคยใส่"

"ตอนที่เขาเปลี่ยนมาใส่เบอร์นี้ในฤดูกาลนี้ เขาเริ่มยิงประตูได้พอสมควร ดังนั้นนี่เป็นเรื่องดีสำหรับเขา เขาไม่เคยกลัวที่จะดวลกับกองหลัง วิ่งตลอด และแอสซิสต์ให้ทีม เขาเป็นนักเตะที่เก่งมาก เขายังมีเวลาอีกเยอะที่จะพัฒนาฟอร์มการเล่นและความแข็งแกร่ง เขาจะเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อในอนาคต"

"ที่ ยูไนเต็ด มีการดวลตัวต่อตัวกับกองหลัง พยายามเลี้ยงผ่านคู่แข่ง และคอยเปลี่ยนเกม การ์นาโช่ เป็นนักเตะที่แสดงสิ่งเหล่านี้ให้เห็นในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา สไตล์การเล่นของเขาคล้ายกับผมตอนที่อยู่กับ ยูไนเต็ด มากกว่า คริสเตียโน่ เขาเป็นนักเตะที่น่าตื่นเต้นมากๆ และผมหวังว่าในอนาคตเขาจะคว้าแชมป์ร่วมกับสโมสร รวมทั้งช่วยทีมประสบความสำเร็จอีกครั้ง" อดีตสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส ระบุ

ทั้งนี้ นานี่ เคยใช้เวลาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด 8 ซีซั่นตั้งแต่ปี 2007-2015 ลงเล่น 230 เกมและซัดไป 40 ประตูพร้อมกับคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย, คาราบาว คัพ 2 สมัย และฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ โดยเขาเปรียบเสมือนเงาของ โรนัลโด้ ในช่วง 2 ปีแรกที่ แมนฯ ยูฯ ก่อนจะฉายแสงเปล่งประกายเมื่อ "เฮียโด้" ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด และคว้าแข้งยอดเยี่ยมแห่งปีในซีซั่น 2010/2011

 

 

สนับสนุนโดยเว็บไซต์ Ufabet